Giải bóng rổ 3x3 Slam Sisters Hà Nội - Sân chơi tuyệt vời cho các cô gái lứa tuổi U10-U13-U16

Giải bóng rổ 3x3 Slam Sisters Hà Nội - Sân chơi tuyệt vời cho các cô gái lứa tuổi U10-U13-U16

Giải bóng rổ 3x3 Slam Sisters vừa qua đươc tổ chức tại Học viện bóng rổ Hà Nội HNBA chắc hẳn là một sân chơi thể thao đầy cảm xúc đối với các học viên nữ lứa tuổi U10-U13-U16. 

Là lần đầu tiên tham gia giải đấu, các cầu thủ nhí tại hạng mục U10 không chỉ mang đến những pha bóng ấn tượng mà còn tràn đầy những khoảnh khắc đáng yêu. Bất chấp sự mới mẻ và lạ lẫm của luật bóng rổ, tinh thần quyết liệt và sự đáng yêu của các cầu thủ nhí đã tạo nên những trận đấu sống động và đáng nhớ. Mỗi trận đấu không chỉ là cuộc cạnh tranh mà còn là cơ hội để các em khám phá niềm đam mê bóng rổ trong chính bản thân. 

Các bạn nhỏ U10 thi đấu cực kì quyết liệt bất chấp các hạn chế về chiều cao và sự non trẻ về kỹ thuật.

Ở hạng mục U13, sự xuất hiện của đội khách mời VKat đã làm cho bảng đấu này trở nên cực kỳ cạnh tranh. Tinh thần chị em hiện hữu mạnh mẽ trong các đội, giúp các cầu thủ vượt qua mọi thách thức. Các cô gái của HNBA không chỉ thi đấu để giành cúp chiến thắng mà còn để hiện thực hóa tinh thần đồng đội và sự hỗ trợ lẫn nhau trên sân bóng.

U13 với sự có mặt của đội bóng khách mời VKat đã làm cho giải đấu nóng hơn bao giờ hết.
Trái ngược với các đàn em của mình, tính chuyên nghiệp và chất lượng được thể hiện qua từng trận đấu cực kỳ căng thẳng tại hạng mục U16. Các đội bóng U16 không chỉ thi đấu một cách có chiến lược mà còn áp dụng chiến thuật linh hoạt. Trận chung kết U16 đã diễn ra căng thẳng đến giây phút cuối cùng, với chiến thắng thuộc về đội bóng bản lĩnh hơn - Nguyễn Siêu.
Bảng thi đấu của U16 diễn ra cực kì căng thẳng với mong muốn dành chiến thắng của các đội đều được đẩy lên đến đỉnh cao nhất.
Sự kiện này không chỉ là một cơ hội để các cô gái của HNBA trổ tài, mà còn là nơi kết nối tinh thần đội bóng, sự nhiệt huyết của các vận động viên và sự hỗ trợ cực kỳ quan trọng từ phía bố mẹ, tạo nên một sân chơi tuyệt vời.
Sự cổ vũ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh cũng góp phần tạo nên một sân chơi cuối tuần sôi động và ý nghĩa dành cho các em.
Sự đồng hành và cổ vũ từ bố mẹ chính là chiến thắng tuyệt vời nhất dành cho tất cả các cô gái của HNBA.
BTC xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các đội tham gia giải, đã cùng nhau tạo nên một giải đấu tuyệt vời. Cảm ơn sự hỗ trợ từ các bậc phụ huynh đã làm cho sự kiện càng trở nên đáng nhớ. Hy vọng rằng Slam Sisters sẽ tiếp tục được duy trì và mở rộng, đồng thời cũng là nguồn động viên và niềm vui cho cộng đồng bóng rổ nhí trong thời gian tới.