HÀNH TRÌNH "ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG" CỦA MINH HIẾU - MINH TUẤN ĐỂ GIÀNH NGÔI VỊ Á QUÂN GIẢI ĐẤU HANOI HOOPS BATTLEGROUND 2024

HÀNH TRÌNH "ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG" CỦA MINH HIẾU - MINH TUẤN ĐỂ GIÀNH NGÔI VỊ Á QUÂN GIẢI ĐẤU HANOI HOOPS BATTLEGROUND 2024

HÀNH TRÌNH "ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG" CỦA MINH HIẾU - MINH TUẤN ĐỂ GIÀNH NGÔI VỊ Á QUÂN GIẢI ĐẤU HANOI HOOPS BATTLEGROUND 2024 
 
Tuấn và Hiếu đều là thành viên đội tuyển U18 HNBA và Jr.HNB

 

Chu Minh Hiếu đã từng là cầu thủ bị loại ở kỳ try-out tuyển chọn đội tuyển Nam HNBA do không đủ khả năng. Nhưng cậu học trò với khao khát được thi đấu tại giải Vô địch quốc gia 2023 này vẫn hàng ngày tới buổi tập của Đội tuyển và chứng minh nhiệt huyết của mình bằng sự chăm chỉ và kỷ luật. Nhận thấy đam mê của Hiếu, các Huấn luyện viên đã đồng ý để em góp mặt trong Đội tuyển U16 HNBA, và từ đó hành trình theo đuổi đam mê của Hiếu dần có những trái ngọt đầu tiên. 
 
Chàng hot boy Việt Đức từng làm mưa làm gió tại giải VSBL chính là một trong những học trò cưng của HNBA tại lớp First Team U18.

Tại giải Vô địch quốc gia 2023, lần đầu bơi ra biển lớn với Hiếu là những kỷ niệm, bài học khó quên và là động lực để em cố gắng hơn mỗi ngày, thay đổi lối chơi cho phù hợp với thế mạnh của bản thân. Sau gần một năm gắn bó và tập luyện với các Thầy tại HNBA, Hiếu đã tiến bộ hơn rất nhiều trong kỹ năng và tư duy bóng rổ.
 
Hành trình của Minh Tuấn cùng với HNBA cũng là một hành trình với khởi đầu đầy khó quên. Tuấn có kỹ năng tốt, nhưng lại là một thành viên rất bướng bỉnh trong đội, thường làm trái ý các Huấn luyện viên.
Minh Tuấn được các Thầy, Cô nhận xét là một cậu học trò với cá tính mạnh, đôi lúc hơi “bướng” nhưng lại là một người vô cùng nhiệt huyết
Tuy nhiên, dưới sự chỉ bảo tận tình của các Thầy phụ trách đội tuyển, Tuấn đã có sự trưởng thành hơn theo thời gian, biết nghe lời và thể hiện sự tôn trọng, giúp đỡ đồng đội cùng nhau phát triển. Tại giải Vô địch Quốc gia 2023, Minh Tuấn ghi trung bình mỗi trận 17 điểm - đây là một thành tích rất ấn tượng với một cầu thủ trẻ như Tuấn tại một đấu trường lớn 
 
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tiến bộ của Minh Hiếu và Minh Tuấn đã được các thầy cô và ban lãnh đạo Jr. HNB ghi nhận. Cơ hội được thi đấu tại giải Hanoi Hoops Battleground dưới màu áo Jr. HNB, đối đầu với những ngôi sao bóng rổ chuyên nghiệp chính là phần thưởng xứng đáng, cũng như là bước đệm để Hiếu và Tuấn phát triển xa hơn nữa tiềm năng của mình.
 
Giải đấu Hanoi Hoops Battleground không chỉ có sự xuất hiện của 2 trò cưng HNBA mà còn có sự góp mặt của các coach để cùng tranh chiếc cúp vô địch

 

Tại giải đấu này, hai trò cưng của HNBA đã nỗ lực thể hiện tốt những điểm mạnh của bản thân khi có cơ hội vào sân, góp phần vào chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và giành ngôi vị Á Quân cùng Jr. HNB 
 
Học viện xin gửi lời chúc mừng tới Minh Hiếu - Minh Tuấn đã hoàn thành giải đấu với thành tích đáng khen ngợi, cùng những kinh nghiệm quý giá khi tập luyện cùng Jr. HNB. Mong rằng hai em có thể tiếp tục phát huy khả năng của bản thân và trở thành nguồn động lực lớn cho những người đồng đội tại HNBA!