U15 - U18 FIRST TEAM HNBA TRY-OUT 2024: KHÁM PHÁ TÀI NĂNG MỚI

U15 - U18 FIRST TEAM HNBA TRY-OUT 2024: KHÁM PHÁ TÀI NĂNG MỚI

Trong ngày 31/03 vừa qua, không khí tại NTĐ Hoàng Mai đã bùng nổ hơn bao giờ hết, khi chứng kiến sự tham gia của gần 120 tài năng trẻ từ U15 đến U18. Buổi try-out đã diễn ra với sự kỳ vọng lớn, mỗi ứng viên đều đã thể hiện hết mình khi trải qua một loạt các bài kiểm tra khắt khe về kỹ năng, thể lực và tư duy. 

Gần 120 ứng viên tham dự buổi try-out

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, 18 gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua các bài “test”, khẳng định tài năng và sự quyết tâm của mình. Từ đó, ghi tên mình trong đội hình First Team của HNBA - một cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình chinh phục bóng rổ.

Top 10 VĐV xuất sắc U15
Top 8 VĐV xuất sắc U18

Học viện muốn dành lời tri ân đặc biệt tới ban huấn luyện của Hanoi Buffaloes, đội ngũ hỗ trợ từ CLB CDunk cũng như tới tất cả các phụ huynh đã luôn quan tâm và ủng hộ các con trên con đường bóng rổ. Sự hỗ trợ và sự đồng hành không ngừng này chính là nguồn động viên lớn lao giúp các tài năng trẻ vượt qua mọi thử thách trên chặng đường của mình.
3 HLV Erik Rashad, Huy Hoàng và Cameron Burnett (từ trái qua phải)

Một lần nữa, Học viện Bóng rổ Hà Nội xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới các bạn đã hoàn thành xuất sắc thử thách, cũng như dành lời động viên tới những bạn chưa vượt qua try-out lần này. HNBA tin rằng, mỗi bước tiến, bất kể lớn hay nhỏ, đều rất quan trọng với các bạn. 
Các ứng viên được thực hiện bài kiểm tra về kỹ năng và thể lực

Và dù là dừng lại hay bước tiếp, hãy cứ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu, bằng tinh thần quyết tâm và niềm đam mê, mỗi người trong số chúng ta đều có thể trở thành ngôi sao sáng trong thế giới bóng rổ chuyên nghiệp. HNBA luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trên mọi bước đường của hành trình này.